Dịch vụ hút bể phốt tại Nam Định, Thái Bình, Hà Nam, Ninh Bình

Chuyên cung cấp dịch vụ hút bể phốt tại khu vực Miền Bắc Việt Nam: Nam Định, Thái Bình, Hà Nam, Ninh Bình giá rẻ, chất lượng

Những dấu hiệu nhận biết báo hiệu bể phốt cần tiến hành hút bể phốt

Bể tự hoại là công trình được sử dụng rất phổ biến tại các vùng nông thôn của Việt Nam và được sử dụng vào mục đích xử lý chất thải và nước thải sinh hoạt giúp bảo vệ môi trường sống xung quanh của chúng ta. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng bể tự hoại sẽ bị đầy vị kích thước cố định mà chất thải xả xuống bể tự hoại ngày một nhiều. Do vậy chúng ta cần định kỳ tiến hành hút bỏ chất thải ra khỏi bể. Tuy nhiên, làm sao để chúng ta biết được bể tự hoại sắp đầy qua đó báo hiệu bể phốt cần phải tiến hành thông hút.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến quý khách hàng chi tiết về 5 dấu hiệu dễ dàng nhận biết nhất một bể phốt sắp, đang và cần tiến hành hút bỏ chất thải ngay để đảm bảo quá trình vận hành tránh gây ảnh hưởng tới quá trình sinh hoạt, tác động xấu tới môi trường và là mối nguy hại cho sức khỏe con người.

 

Thứ 1: Bồn cầu thường xuyên bị tắc

Dấu hiệu đầu tiên mà chúng ta dễ dàng nhận thấy nhất đó chính là hiện tượng bồn cầu thường xuyên bị tắc gây ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình sinh hoạt của gia đình. Điều này được giải thích bởi rất nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng cốt lõi nhất vẫn chính là do chất thải bể tự hoại đã đầy tao ra áp lực ngược dòng đẩy chất thải ngược lên đường ống bít kín đường ống dẫn chất thải xuống nhầm. Khi chúng ta tiến hành xả nước, không khí không có trong đường ống, 1 đầu xuống chất thải bị ngập dẫn tới toilet không thể tạo áp lực để đẩy chất thải xuống được dẫn tới hiện tượng bồn cầu bị tắc.

 

f:id:hutbephotmb24h:20170804003630j:plain

Hình ảnh bồn cầu bị tắc

 

Thứ 2: Xuất hiện mùi hôi thối bốc lên từ nhà vệ sinh

Bể tự hoại là nơi chưa toàn bộ lượng chất thải của gia đình và được tích tụ lâu ngày dẫn tới mùi hôi thối rất gắt và khó chịu. Bạn thử hình dung chất thải của con người có mùi ra sao thì mùi hôi trong bể tự hoài còn gấp rất nhiều lần như vậy. Trong trường hợp này, nếu quý khách hàng đi vào phòng vệ sinh mà thấy mùi hôi thối bốc lên rất khó chịu thì đây chính là dấu hiệu chắc chắn nhất của việc bể tự hoại đang bị tắc hoặc bị đầy cần phải tiến hành thông hút ngay.

 

f:id:hutbephotmb24h:20170804003947j:plain

Mùi hôi thối bốc ra từ nhà vệ sinh

 

Thứ 3: Tiếng gió rít trong cống

Dấu hiệu thứ 3 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến quý khách hàng đó chính là nếu bạn đang ở trong nhà tắm mà thấy những luồng gió rít hoặc những âm thích lạ xuất hiện trong đường ống dẫn nước thải từ nhà tắm vào bể tự hoại thì tỉ lệ cao là bể tự hoại của chúng ta đang gặp một vấn đề gì đó rất nghiệm trọng: tắc cống, tắc bể phốt, trào bể phốt, ... Do vậy để đảm bảo xác định được rõ vấn đề cần tiến hành kiểm tra bể tự hoại và kiểm tra các thiết bị vệ sinh khác xem có gặp bất cứ vấn đề gì không?

 

Thứ 4: Nước thải chảy ra sàn nhà, nhà tắm

Nếu bạn thấy chất thải chảy ngược từ nhà vệ sinh hoặc đường ống dẫn chất thải ra ngoài thì đây chắc chắn là một vấn đề nghiêm trọng cần được xử lý ngay. Khi này, bể phốt của gia đình bạn đang bị đầy và tạo ra một áp lực rất lớn đẩy toàn bộ lượng chất thải ra bên ngoài dẫn tới hiện tượng chất thải trào lênh láng ra nhà tắm và sàn nhà xung quanh đó.

 

f:id:hutbephotmb24h:20170804004235j:plain

Nước thải từ bể tự hoại chảy lênh láng ra sàn nhà

 

Thứ 5: Thời gian sử dụng > 4 năm kể từ thời điểm thông hút gần nhất

Dấu hiệu cuối cùng mà chúng tôi muốn chia sẻ tới quý khách hàng đó chính là vấn đề thời gian. Đối với các loại bể phốt gia đình có thể tích khoảng từ 1 - 2 khối thì theo chu kỳ 3 năm - 4 năm 1 lần bể phốt sẽ bị đầy và cần phải tiến hành thông hút bể phốt để loại bỏ lượng chất bùn thải tồn tại trong bể.

 

Giái pháp khắc phục vấn đề bể phốt bị trào, tắc

Nếu gặp phải 1 trong 5 dấu hiệu trên thì cũng là lúc bể tự hoại của gia đình bạn cần phải tiến hành xử lý để loại bỏ toàn bộ lượng bùn thải tích tụ lâu ngày để đảm bảo quá trình vận hành không xảy ra bất kỳ một vấn đề gì. Chúng tôi khuyên quý khách hàng nên định kỳ kiểm tra và tiến hành thông hút để đảm bảo nắm được tình hình chất thải của bể tự hoại và có phương án xử lý tốt nhất.

 

f:id:hutbephotmb24h:20170728000520j:plain

Dịch vụ hút bể phốt

 

Đối với quý khách hàng sống tại khu vực Nam Định hoặc Hà Nam có thể tham khảo dịch vụ của chúng tôi như sau:

- Dịch vụ hút bể phốt tại Nam Định xem tại 

http://hutbephotmb24h.com/san-pham-c178639/hut-be-phot-tai-nam-dinh.html

- Dịch vụ hút bể phốt tại Hà Nam tại 

http://hutbephotmb24h.com/san-pham-c178640/hut-be-phot-tai-ha-nam.html

 

Chúng tôi với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và sở hữu hệ thống xe hiện đại chắc chắn sẽ giúp xử lý toàn bộ chất thải cho bể tự hoại của gia đình bạn.

 

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu chi tiết đến quý khách hàng thông tin chi tiết về những dấu hiệu báo hiệu việc bể phốt sắp đầy và cần tiến hành hút bỏ chất thải ra ngoài. Mọi thông tin chi tiết tư vấn về sản phẩm xin vui lòng liên hệ hotline 0944. 388. 579 hoặc truy cập website

http://hutbephotmb24h.com

 để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ thông hút bể phốt tại khu vực nhà mình đang sinh sống.