Dịch vụ hút bể phốt tại Nam Định, Thái Bình, Hà Nam, Ninh Bình

Chuyên cung cấp dịch vụ hút bể phốt tại khu vực Miền Bắc Việt Nam: Nam Định, Thái Bình, Hà Nam, Ninh Bình giá rẻ, chất lượng

Vấn đề bồn cầu bị lắng cặn và cách xử lý hiệu quả

Việc bồn cầu bị lắng cặn xảy ra rất phổ biến tại các vùng quê, điều này tạo cho các thành viên trong gia đình có cảm giác khó chịu và khiến cho bồn cầu thường xuyên bị tắc. Vậy, nguyên nhân của điều này là gì?

Sau một thời gian sử dụng, chúng ta thường thấy bồn cầu gia đình xuất hiện dấu hiệu có cặn ở đáy mặt nước của bồn cầu, điều này được lý giải là do hiện tượng trào ngược của bể phốt khi bể bị đầy hoặc ống dẫn chất thải đổ xuống bể bị tắc. Nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến cho tình trạng ngày một nghiêm trọng: trào ngược chất thải ra ngoài, tắc bồn cầu không thể đi vệ sinh được, mùi hôi thối bốc lên lồng lặc và có thể gây ra hiện tượng hỏng bể phốt. Để xử lý toàn bộ vấn đề này, bạn cần tiến hành iểm tra lại bể phốt gia đình để tìm ra nguyên nhân cụ thể.

 

- Trường hợp đường ống dẫn chất thải xuống bể phốt bị tắc: Trường hợp này, bạn cần chuẩn bị cho chúng tôi một siêu nước nóng khoảng 2l rồi đổ trực tiếp vào bồn cầu. Sau khoảng 2 tiếng làm lại tiếp tục và theo dõi xem còn xuất hiện hiện tượng này nữa không. Nếu vẫn còn xuất hiện, bạn sử dụng máy bơm áp và sối thẳng nước vào bồn cầu để táo áp lực để các vật cản trong đường ống xuống bể phốt.

 

f:id:hutbephotmb24h:20170808172843j:plain

Đổ nước nóng vào bồn cầu

 

- Trường hợp bể phốt bị đầy: Trường hợp này bạn không thể xử lý một cách thủ công được mà phải tiến hành thông hút bể phốt để đảm bảo xử lý được triệt để vấn đề này. Trước tiên, bạn cần xác định xem thể tích bể phốt cùa gia đình là bao nhiêu và lần gần đây nhất gia đình mình tiến hành hút chất thải ra ngoài là bao giờ. Sau đó, hãy gọi cho công ty TNHH vệ sinh môi trường Miền Bắc theo số hotline 0944. 388. 579 để được nhân viên tư vấn chi tiết về sản phẩm. Đặc biệt nếu gia đình bạn sống tại khu vực Nam Định có thể xem chi tiết về dịch vụ hút bể phốt tại Nam Định của chúng tôi hoặc truy cập Fanpage 

https://www.facebook.com/hutbephottainamdinh86/ . Chúng tôi hiện là đối tác tin cậy của các gia đình tại khu vực Nam Định.

 

f:id:hutbephotmb24h:20170728000520j:plain

Tiến hành hút bể phốt loại bỏ chất thải ra bên ngoài

 

>>> Xem thêm bài viết cách làm sạch và bảo trì bể phốt

 

Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ đến bạn đọc thông tin chi tiết về hiện tượng bồn cầu bị lắng cặn và cácg lỷ lý hiệu quả hiện tượng này. Hi vọng đây sẽ là những kiến thức bổ ích dành cho bạn và gia đình. Cảm ơn vì đã theo dõi và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua.