Dịch vụ hút bể phốt tại Nam Định, Thái Bình, Hà Nam, Ninh Bình

Chuyên cung cấp dịch vụ hút bể phốt tại khu vực Miền Bắc Việt Nam: Nam Định, Thái Bình, Hà Nam, Ninh Bình giá rẻ, chất lượng

Bồn cầu bị tắc có cần thông hút bể phốt?

Bồn cầu bị tắc là hiện tượng rất thường gặp ở các gia đình hiện nay và để xử lý vấn đề này nhiều gia đình đã lựa chọn giải pháp thông hút bể phốt để xử lý vấn đề này. Nhưng một câu hỏi đặt ra là liệu có thực sự cần thiết???

f:id:hutbephotmb24h:20170804003630j:plain

Bồn cầu bị tắc

 

Để biết chắc chắn có cần thiết hay không là một câu hỏi rất khó mà để tìm ra câu trả lời đòi hỏi các gia chủ cần phải tiến hành kiểm tra kỹ lương để đưa ra giải pháp hợp lý và tiết kiệm nhất.

 

>>> Xem thêm bài viết: Những dấu hiệu nhận biết báo hiệu bể phốt cần tiến hành hút bể phốt

 

Một số trường hợp bồn cầu bị tắc và cách khắc phục:

- Nước dâng lên sau đó mới rút một cách nhanh chóng: Trong trường hợp gặp phải tình trạng này, bạn không nên vội vàng sử dụng các dụng cụ thông hút để xử lý. Các gia chủ chỉ cần chuẩn bị một siêu nước nóng 100 độ sau đó đổ thẳng xuống bồn cầu và ép cho nước chảy xuống để làm sạch toàn bộ những tạp chất đang bám ở thành ống dẫn chất thải. Sau khoảng 1 - 2 tiếng là vấn đền này sẽ được giải quyết.

 

f:id:hutbephotmb24h:20170808172843j:plain

Đổ nước nóng vào bồn cầu và xả nước giúp cho chất thải bám ở thành ống bị tan chảy và đi xuống bể phốt

 

- Nước chảy xuống rất chậm và không thoát được chất thải: Nếu bể tự hoại của bạn gặp phải tình trạng này thì bạn phải xem xét thời gian gần nhất gia đình bạn tiến hành thông hút bể phốt là bao lâu rồi, nếu thời gian là khoảng 3  - 4 năm thì cũng là lúc cần tiến hành hút bể phốt được rồi. Trong trường hợp này, để xử lý tạm thời cho chất thải xuống bể tự hoại bạn cần chuẩn bị các dụng cụ thông tắc bồn cầu như piton, cây cao su hoặc tiến hành thông tắc bằng băng dính. Sau khi xử lý chất thải xong, công việc của bạn là liên hệ với đơn vị cung cấp dịch vụ thông hút bể phốt để tiến hành hút bỏ chất thải ra ngoài. Sau khi làm được điều này, bồn cầu gia đình bạn sẽ không bị tắc nữa. 

 

f:id:hutbephotmb24h:20170728000520j:plain

Tiến hành thông hút bể phốt để xử lý vấn đề bể phốt bị đầy

 

Như vậy, tùy vào trường hợp cụ thể để tính toán xem có nên tiến hành thông hút bể phốt không mỗi lần bồn cầu bị tắc để đảm bảo tiết kiệm chi phí mà vẫn đem lại hiệu quả là cao nhất. http://hutbephotmb24h.hatenablog.com xin chúc bạn và gia đình có một hệ thống bể phốt hoạt động ổn định